• Í Stillingar skóla getur notandi kveikt á möguleika á að senda tölvupóst til aðstandenda

    • þegar umsókn berst í kerfið, 

    • þegar umsókn er staðfest og 

  • þegar nemandi útskrifast.



Notandi getur breytt textanum í bréfunum að vild og er hægt að sækja upplýsingar í kerfið til að birta í bréfunum.  Til að gera það þarf að setja slaufusviga { og } utan um heiti upplýsinganna sem á að sækja.

Slaufusvigi er settur utan um upplýsingarnar, tvö dæmi:


Fyrir umsóknir:

---------------------------------------------------------------------


nafn nemanda
student_name
kennitala nemanda
student_ssn 
nafn skóla 
kindergarten_name
símanúmer skóla
kindergarten_tel
nafn starfsmanns
employee_name
netfang starfsmanns
employee_email
umsóknarnúmer
application_id 



Kæru foreldrar


Með þessu bréfi er ykkur tilkynnt að {student_name} hefur verið innrituð/innritaður í {kindergarten_name}. Umsjónarkennari mun hafa samband við ykkur fyrir skólabyrjun.


Kær kveðja, 


Skólastjórnendur

Sími: {kindergarten_tel}

Skólaritari / skrifstofustjóri: {employee_name}

Netfang skólaritara: {employee_email}


---------------------------------------------------------------------

Fyrir kveðjubréf:

---------------------------------------------------------------------

nafn nemanda
{child_name}
nafn skóla
{school_name}
starfsheiti skólastjórnanda

{principal_job_title}

nafn skólastjórnanda

{principal_name}

lokadagsetning{end_date}

Kæru aðstandendur.


{school_name} hefur móttekið uppsögn vegna {child_name} og er barnið útskráð frá og með {end_date}.


Við þökkum fyrir samveruna með ósk um velfarnað á nýjum stað.


Kær kveðja,

{principal_name}

{principal_job_title}

{school_name}


-----------------------------------------------------------------------