Það er bæði hægt að vista myndir og myndskeið í appinu og vefkerfinu. Stærðartakmörk eru á myndskeiðum er 100 MB eða 60 sekúndur að lengd. Einnig er hægt að vista margar myndir og myndskeið í einni aðgerð.
Eins og áður er byrjað á því að smella á Myndir hnapp á forsíðu appsins.
Ef á að hlaða upp mynd af snjalltæki eða taka mynd(ir) er smellt á Hlaða upp myndefni hnapp.
Í Skipta um deild getur starfsmaður skipt yfir í aðra deild hafi hann aðgang að mörgum deildum.
Til að skoða myndir sem þegar eru til í kerfinu, er smellt á hnapp viðkomandi nemanda.
Í þessum glugga safnast saman þær myndir sem á að hlaða upp í aðgerðinni.
Annað hvort er valið að sækja myndir í skráarsafn snjalltækisins með vinstri hnappnum eða mynd er tekin með hægri hnappi, opnast þá myndavél tækisins.
Taka mynd valið:
Þegar búið er að smella af er spurt hvort myndin sé í lagi?
1. Til að taka aðra mynd, ef þessi er ekki í lagi.
2. Til að vista mynd.
Veldu úr skráarsafni valið:
Mismunandi er eftir tækjum hvernig myndefni er sýnt í skráarsafni, hér er dæmi um Android síma.
Glugginn sýnir myndir sem eru til staðar í tækinu og er mynd valin með því að smella á hana.
Ef sækja á myndskeið er smellt á lágréttu línurnar efst í vinstra horninu og valið Myndskeið til að fá lista yfir þau.
Hér er t.d. búið að safna 2 myndum og einum myndbandi. Síðustu 3 stafirnir í nafni skráar segir til um hvort um sé að ræða mynd (jpg) eða myndskeið (mp4).
Svo að er að smella á Næst hnapp.
Þá er að merkja nemendur á valið myndefni.
Gott að nota Leitar að barni reitinn til að finna nemanda í listanum ef starfsmaður hefur aðgang að mörgum nemendum. Annars eru nemendur valdir úr listanum með því að smella í línuna við nafnið.
Smellt á Staðfesta.
Nú er myndefni hlaðið upp og ef myndskeið eru í bunkanum er þeim umbreytt í rétt myndbandssnið. | Að lokum kemur tilkynning um að aðgerð sé lokið. |
Was this article helpful?
That’s Great!
Thank you for your feedback
Sorry! We couldn't be helpful
Thank you for your feedback
Feedback sent
We appreciate your effort and will try to fix the article